Svartir blettir

Las žetta ķ greininni aš af -augljósum- įstęšum vęri ekki venja aš birta almenningi kort af svörtum blettum ķ umferšinn.  Svartir blettir, er žaš ekki žaš sama og menn meina į venjulegri ķslensku žeir stašir žar sem óhöpp og slys eiga sér oftar staš en annars stašar?  Sem žżšir į mannamįli HĘTTULEGIR stašir og ég fyrir mitt leyti vęri alveg til ķ aš vita aš ég vęri aš koma aš gatnamótum eša öšrum stöšum žar sem ašrir vegfarendur hafa lent ķ vandręšum į.

 

Ég spyr, fyrir hvern er veriš aš vinna žessar upplżsingar, tölfręši og annaš, er žaš BARA fyrir Vegageršina eša męttum kannski viš lķka ómerkilegir vegfarendur, sem borgum fyrir Vegageršina, kannski einnig fį žessar upplżsingar?

 

Gaman vęri einnig aš vita hver og hjį hvaša stjórnsżsluapparati į aš hafa lįtiš žessi ummęli śt śr sér og hvort viškomandi žyrši aš koma fram undir nafni og ręša žetta, ég held aš ég sé ekki sį eini sem er aš fjargvišrast śt af žessu ķ bloggheimum. 


mbl.is Eftirlit meš „svörtum blettum“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt
Skrįr tengdar žessari bloggfęrslu:

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Óskar Gunnar Óskarsson

Höfundur

Óskar Gunnar Óskarsson
Óskar Gunnar Óskarsson

hæ ég heiti Óskar Gunnar Óskarsson

og þetta er blogg síðan mín

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband